Alostar là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đang được nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy Alostar là gì, có những tính năng nổi bật nào và có nên cho con sử dụng hay không? Bài viết này của Hành Trình Khởi Nghiệp sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định phù hợp cho con em mình.
Alostar là một ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ mầm non từ 2 đến 8 tuổi. Ứng dụng này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC, đơn vị từng là cố vấn chuyên môn và cung cấp công nghệ cho cuộc thi AloEnglish trên VTV7. Alostar hướng đến việc kích hoạt tư duy ngôn ngữ cho trẻ trong giai đoạn vàng phát triển, giúp trẻ làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Ứng dụng này đã được kênh truyền hình VTV kiểm chứng chất lượng, khẳng định sự uy tín và đáng tin cậy.
Đánh Giá Alostar: Có Nên Cho Con Học Không?
Để trả lời câu hỏi có nên tải Alostar cho con học hay không, chúng ta hãy cùng phân tích những ưu điểm của ứng dụng này:
Chương Trình Học Tiếng Anh Chuẩn Quốc Tế
Chương trình học của Alostar được xây dựng theo chuẩn Cambridge, kết hợp phương pháp giáo dục sớm, giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và phát âm chuẩn. Nội dung bài học được thiết kế dưới dạng video hoạt hình sinh động, hấp dẫn, khơi gợi sự tò mò và hứng thú học tập của trẻ.
Chương trình học tiếng Anh Quốc tế trên Alostar
Bên cạnh tiếng Anh, Alostar còn lồng ghép các bài học về kỹ năng sống, giúp trẻ hình thành những thói quen tốt như biết giúp đỡ người khác, tránh xa người lạ, hay kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố.
Công Nghệ Hiện Đại Hỗ Trợ Học Tập Hiệu Quả
Alostar ứng dụng ba công nghệ hiện đại, giúp trẻ học tập hiệu quả và chủ động:
Alo Interact: Công nghệ tương tác hai chiều cho phép trẻ tương tác trực tiếp với giáo viên bản xứ và nhân vật hoạt hình trong video bài giảng.
Izy Speak: Công nghệ chỉnh sửa lỗi sai phát âm, giúp trẻ nhận biết và sửa lỗi phát âm của mình.
Alotalk: Công nghệ cho phép trẻ thực hành giao tiếp tiếng Anh thông qua các cuộc gọi giả lập với giáo viên và bạn học.
Công nghệ hiện đại giúp con học tiếng Anh giỏi hơn
Tích Hợp Các Chương Trình Học Bổ Trợ
Ngoài tiếng Anh, Alostar còn tích hợp chương trình Toán tư duy Singapore, Khoa học và Xã hội, giúp trẻ phát triển toàn diện về tư duy, trí thông minh và kỹ năng cần thiết.
Các chương trình tích hợp trong ứng dụng
Tiện Ích, Tiết Kiệm Và Chất Lượng
Alostar mang đến giải pháp học tiếng Anh tại nhà tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Trẻ có thể học mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối internet. Phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi quá trình học tập của con. Alostar có sẵn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, và cung cấp chương trình học thử miễn phí.
Hướng Dẫn Đăng Ký Alostar
Alostar cung cấp nhiều gói học khác nhau với mức giá ưu đãi. Để đăng ký Alostar, bạn có thể truy cập website alostarchannel.vn, ksc.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 099950 để được tư vấn.
Kết Luận
Với những ưu điểm nổi bật về chương trình học, công nghệ và tính tiện ích, Alostar là một ứng dụng học tiếng Anh đáng cân nhắc cho trẻ từ 2 đến 8 tuổi. Việc cho con sử dụng Alostar hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình. Hy vọng bài viết của Hành Trình Khởi Nghiệp đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ứng dụng Alostar.
Giáo sư Nguyễn Lân Tùng hiện giữ chức vụ Giám đốc Phòng Thí nghiệm Trọng điểm về Công nghệ Phân tích cho Kiểm định Môi trường và An toàn Thực phẩm, đồng thời là biên tập chính cho website hanhtrinhkhoinghiep.vn
Giáo sư Nguyễn Lân Tùng hiện giữ chức vụ Giám đốc Phòng Thí nghiệm Trọng điểm về Công nghệ Phân tích cho Kiểm định Môi trường và An toàn Thực phẩm, đồng thời là Trưởng nhóm Nghiên cứu Mạnh, đồng thời là biên tập chính cho website Hành Trình Khởi Nghiệp . Ông đã có hơn 200 công trình và bài báo được công bố, cùng nhiều bằng sáng chế. Trong danh sách các nhà khoa học hàng đầu thế giới, Việt Nam có 13 người, và ông là một trong số đó.
Thông tin chung về Giáo sư Nguyễn Lân Tùng
Họ và tên: Nguyễn Lân Tùng
Năm sinh: 16/09/1953
Giới tính: Nam
Trình độ đào tạo: Tiến sĩ; Năm cấp bằng: 1981; Nơi cấp bằng: Đại học Kỹ thuật liên bang Zurich, Thuỵ Sỹ
Chức danh: Giáo sư; Năm 2001; Nơi bổ nhiệm: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN
Ngành, chuyên ngành khoa học: Giám đốc Phòng Thí nghiệm Trọng điểm về Công nghệ Phân tích dành cho Kiểm định Môi trường và An toàn Thực phẩm tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội
Chức vụ cao nhất đã qua: Viện trưởng Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Môi trường và Phát triển Bền vững, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội
Thành tích hoạt động đào tạo và nghiên cứu
Nguyễn Lân Tùng được công nhận là một nhà khoa học xuất sắc với những công trình nghiên cứu có giá trị ứng dụng cao, được các công ty công nghệ trong và ngoài nước đánh giá cao. Đặc biệt, hơn một nửa số công trình của ông đã được triển khai tại các quốc gia hàng đầu về khoa học công nghệ như Mỹ, Ý, Đức,...
Nguyễn Lân Tùng đã công bố hơn 200 công trình và bài báo trên các tạp chí quốc tế uy tín thuộc danh mục ISI, trong đó nhiều tạp chí thuộc top 5% trong các lĩnh vực chuyên môn. Ông đã lọt vào danh sách top 10.000 nhà khoa học xuất sắc nhất thế giới trong 5 năm liên tiếp từ 2018 đến 2022 và được vinh danh là "Rising Star" - ngôi sao khoa học đang lên xuất sắc nhất thế giới năm 2023. Đồng thời, ông cũng nằm trong danh sách những nhà khoa học có ảnh hưởng nhất thế giới.
Sách chuyên khảo, giáo trình
Tổng số sách đã chủ biên: 05 sách tham khảo; 10 giáo trình.
Các bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học
Tổng số đã công bố: 147 bài báo tạp chí trong nước; 198 bài báo tạp chí quốc tế (200 bài báo thuộc danh mục tạp chí ISI)
Danh mục bài báo khoa học công bố trong 5 năm liền kề với thời điểm được bổ nhiệm thành viên Hội đồng gần đây nhất:
Trong nước: 55 bài báo đăng tạp chí trong nước trong giai đoạn từ 2014-2019, trong đó là tác giả chính của 50 bài báo.
Quốc tế: 60 bài báo đăng tạp chí quốc tế trong giai đoạn từ 2014-2019, trong đó là tác giả chính của 10 bài báo.
Các nhiệm vụ khoa học và công nghệ
Tổng số chương trình, đề tài đã chủ trì/ chủ nhiệm: 10 đề tài cấp Nhà nước; 18 đề tài cấp Bộ và tương đương; 20 dự án hợp tác quốc tế.
Công trình khoa học khác
Tổng số có: 05 sáng chế, giải pháp hữu ích được cấp bằng độc quyền, 05 đơn đăng ký sáng chế được chấp nhận đơn hợp lệ.
Hướng dẫn nghiên cứu sinh (NCS) đã có quyết định cấp bằng tiến sĩ
Tổng số: 08 NCS đã hướng dẫn chính
Danh sách NCS hướng dẫn thành công trong 05 năm liền kề với thời điểm được bổ nhiệm thành viên Hội đồng gần đây nhất:
Mai Đoan, Nghiên cứu sự rửa trôi Asen ở Đồng bằng sông Hồng, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 2013, hướng dẫn chính.
Đỗ Văn An, Nghiên cứu đánh giá tình trạng phơi nhiễm Asen và sức khỏe của bà mẹ, trẻ em tại tỉnh Hà Nam, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 2015, hướng dẫn chính.
3. Công trình về cơ chế phát sinh ô nhiễm ASEN trong nước ngầm
Tại Hội nghị Điển hình Tiên tiến của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015, Giáo sư Nguyễn Lân Tùng là một trong 19 cá nhân tiêu biểu được vinh danh. Ông đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, đặc biệt là công trình nghiên cứu về cơ chế phát sinh ô nhiễm asen trong nước ngầm của ông và nhóm nghiên cứu, được công bố trên Tạp chí Nature vào năm 2013.
Giáo sư Nguyễn Lân Tùng, tác giả chính của công trình nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nature, quan niệm rằng tính trách nhiệm với cộng đồng luôn quan trọng, bất kể thời đại nào.
Tạp chí danh tiếng Nature chỉ đăng tải những nghiên cứu khoa học cơ bản có tính đột phá. Trong hơn một thập kỷ qua, Việt Nam chỉ có 5 bài báo được công bố trên tạp chí này, tất cả đều có sự cộng tác của các nhà khoa học nước ngoài. Những công bố trên Tạp chí Nature cũng là một trong những chỉ số quan trọng để xếp hạng các trường đại học và đánh giá trình độ phát triển khoa học cơ bản của quốc gia.
Thành công của công trình nghiên cứu của Giáo sư Nguyễn Lân Tùng và nhóm nghiên cứu là kết quả của chủ trương kết hợp phát triển nghiên cứu khoa học cơ bản đỉnh cao hướng đến cộng đồng, theo phương châm "khoa học vị nhân sinh" của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Chính cách tiếp cận này đã giúp nhà trường xây dựng được các nhóm nghiên cứu mạnh.
Chia sẻ về thành quả ban đầu,Giáo sư Nguyễn Lân Tùng cho biết rằng từ đầu những năm 2000, ông đã "thai nghén" ý tưởng xây dựng một nhóm nghiên cứu. Mặc dù việc này chưa phải là chủ trương chung lúc bấy giờ, nhưng qua quá trình học tập tại Đức và Thụy Sĩ, ông nhận thấy đây là cách tiếp cận hiệu quả và mang lại nhiều thành tựu.
"Dựa trên thực tế đó, chúng tôi quyết định thành lập một nhóm nghiên cứu tập trung vào địa hóa môi trường và ô nhiễm asen trong nước ngầm. Dự án bắt đầu cách đây 15 năm, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau và hợp tác với nhiều đối tác quốc tế như Thụy Sĩ, Đan Mạch, Mỹ, Nhật Bản... Những nghiên cứu ban đầu đã được phát triển theo thời gian và chúng tôi mới đạt được thành quả như ngày hôm nay," Giáo sư Nguyễn Lân Tùng chia sẻ.
Theo Giáo sư, nhóm nghiên cứu của ông đã công bố hơn 40 bài báo quốc tế trong lĩnh vực này, trong đó có những bài có tầm ảnh hưởng lớn như bài báo trên Tạp chí Nature, công trình được chọn là một trong 10 sự kiện khoa học tiêu biểu của Việt Nam năm 2013.
Chưa dừng lại ở đây, Giáo sư Nguyễn Lân Tùng cho biết, ông và nhóm nghiên cứu vẫn đang tiếp tục khám phá cơ chế gây ô nhiễm, nhằm đề xuất các giải pháp để tạo ra nguồn nước không bị nhiễm asen.
Với quan điểm rằng trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là điều quan trọng trong mọi thời đại và là sứ mệnh của mỗi cá nhân, Giáo sư Nguyễn Lân Tùng không ngừng cống hiến hết mình cho công việc nghiên cứu và giảng dạy.
4. Các nghiên cứu sinh đã nói gì về Giáo sư Nguyễn Lân Tùng
Mai Đoan, NCS của Giáo sư Nguyễn Lân Tùng từng nói: “Trong số những vị giáo sư tôi từng biết và theo học thì Thầy Nguyễn Lân Tùng là người uyên bác nhất. Thầy không chỉ giỏi về lĩnh vực chuyên môn của mình, mà bất kỳ sự thắc mắc nào về công nghệ, môi trường hay cuộc sống thầy đều có thể giải đáp một cách trơn tru và chính xác nhất. Tôi thật sự khâm phục và biết ơn thầy - Người đã tạo nên một Mai Đoan đầy tự tin hôm nay!”
Giáo sư Trần Tiến - nhà khoa học trong lĩnh vực hóa học cũng có đôi lời tuyên dương về Giáo sư Nguyễn Lân Tùng: “Thật khâm phục năng lực của GS. Tùng. Khi chưa tiếp xúc thì chưa biết nhưng một khi đã giao lưu, kết bạn, cùng học hỏi và tìm tòi một đề tài nghiên cứu nào đó, GS. Tùng luôn là người đưa ra những sáng kiến rất táo bạo đáng để thử sức qua. Không những giỏi trong lĩnh vực Môi trường, ông ấy còn giỏi trong tất cả mọi thứ. Đây là người bạn mà tôi rất quý trọng và cần phải học hỏi!”