Số tổng đài Lazada là gì? Cách liên hệ với Lazada để được hỗ trợ nhanh nhất

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, nhưng đôi khi bạn vẫn cần liên hệ hỗ trợ. Bài viết từ Hành Trình Khởi Nghiệp này sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ tổng đài Lazada nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tổng đài Lazada, hay hotline Lazada, là cầu nối giúp bạn giải quyết vấn đề khi mua sắm. Vậy số hotline Lazada là gì? Khi nào cần liên hệ? Bài viết sẽ giải đáp tất cả.

Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada Cho Người Mua

1. Gọi Hotline Lazada

Cách nhanh nhất là gọi 19001007 (phí 1000 VNĐ/phút), hoạt động từ 9h – 18h hàng ngày. Để đặt hàng, gọi 19001004 (phí 1000 VNĐ/phút), từ 7h – 21h, thứ Hai đến Chủ Nhật. Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận sau khi đặt hàng thành công.

2. Chat Trực Tuyến Qua Facebook Messenger

Nếu hotline bận, hãy chat với Lazada qua Fanpage. Nhân viên hỗ trợ khá nhanh và miễn phí. Thời gian hỗ trợ qua chat cũng lâu hơn hotline.

Hỗ trợ khách hàng LazadaHỗ trợ khách hàng Lazada

Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada Cho Nhà Bán Hàng

1. Nhà Bán Hàng Chưa Đăng Ký

Truy cập website Lazada, chọn “Bán hàng cùng Lazada”, rồi “Đăng ký ngay”. Khung chat “Chat với Lazada” sẽ hiện ra ở góc trái, cho phép bạn trao đổi với tư vấn viên (8:30 – 17:30, trừ Chủ Nhật và lễ).

2. Nhà Bán Hàng Đã Đăng Ký

Sử dụng biểu mẫu tại www.lzd.co/PSC hoặc chat “Chat cùng PSC” (8:00 – 18:00, trừ Chủ Nhật và lễ).

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Liên Hệ Tổng Đài Lazada

1. Xuất Hóa Đơn

Lazada hỗ trợ xuất hóa đơn trong 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Liên hệ hotline nếu quá hạn hoặc cần hỗ trợ.

2. Vấn Đề Về Tài Khoản

Lazada sẽ gửi email tạo tài khoản tạm thời khi đặt hàng. Làm theo hướng dẫn trong email để hoàn tất đăng ký. Sử dụng chức năng “Quên mật khẩu” nếu cần.

3. Đổi Trả Hàng

Liên hệ Lazada trong 24h sau khi nhận hàng nếu có sai sót.

4. Bảo Hành Sản Phẩm

Liên hệ Lazada nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật để được hướng dẫn bảo hành.

5. Hủy Đơn Hàng

Chỉ có thể hủy đơn hàng qua hotline khi đơn hàng chưa được gửi đi.

Một Số Câu Hỏi Khác Về Tổng Đài Lazada

1. Hotline Lazada Bị Bận

Thử lại sau 5-10 phút hoặc liên hệ qua Facebook Messenger.

2. Chuẩn Bị Khi Gọi Hotline

Nạp tiền điện thoại, chuẩn bị mã đơn hàng và ghi ra các câu hỏi cần giải đáp.

Trên đây là những thông tin về tổng đài Lazada. Hy vọng bài viết của Hành Trình Khởi Nghiệp giúp bạn giải quyết vấn đề với đơn hàng. Đừng quên săn mã giảm giá Lazada trước khi mua sắm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *