Tổng Đài ngân hàng Bản Việt – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/24 toàn quốc

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cung cấp đa dạng kênh hỗ trợ khách hàng, nổi bật là tổng đài chăm sóc khách hàng và số điện thoại tại các chi nhánh. Bài viết này của Hành Trình Khởi Nghiệp sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các số hotline, số điện thoại chi nhánh, chức năng tổng đài và các kênh liên hệ khác của Ngân hàng Bản Việt.

Tổng đài Ngân hàng Bản ViệtTổng đài Ngân hàng Bản Việt

Ngân hàng Bản Việt, thành lập năm 1992, là một trong những ngân hàng TMCP tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp cả nước, Bản Việt luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng.

Số Tổng Đài Ngân Hàng Bản Việt 24/7

Tổng đài Bản Việt hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và chủ nhật, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

  • Tổng đài trong nước: 1900 555 596
  • Hotline cho khách hàng nước ngoài: +84 28 2943 6868

Danh Sách Số Điện Thoại Ngân Hàng Bản Việt Tại Các Chi Nhánh/PGD

Bên cạnh tổng đài, mỗi chi nhánh/phòng giao dịch (PGD) của Bản Việt đều có số điện thoại riêng. Việc liên hệ trực tiếp với chi nhánh/PGD gần nhất sẽ giúp khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng, đặc biệt khi tổng đài quá tải.

Khu Vực Hà Nội

Chi Nhánh/PGD Địa Chỉ Số Điện Thoại
PGD Cầu Giấy 30 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy 024 3754 9838
PGD Ba Đình 16 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình 024 3554 3869

Khu Vực TP.HCM

Chi Nhánh/PGD Địa Chỉ Số Điện Thoại
Chi nhánh Sài Gòn 867-869 Trần Hưng Đạo, Quận 5 028 6295 9279
Chi nhánh Hồ Chí Minh 37 Trần Não, Bình An, Quận 2 028 6269 2692

Các Tỉnh Thành Khác

Tra cứu số điện thoại Bản ViệtTra cứu số điện thoại Bản Việt

Bản Việt có mặt trên 63 tỉnh thành. Khách hàng có thể tra cứu số điện thoại chi nhánh/PGD trên website chính thức của ngân hàng.

Chức Năng Của Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Bản Việt

Tổng đài Bản Việt hỗ trợ khách hàng trong nhiều vấn đề:

  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
  • Tiếp nhận khiếu nại.
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp.
  • Cung cấp thông tin khuyến mãi.

Các Kênh Liên Hệ Khác Với Ngân Hàng Bản Việt

Ngoài tổng đài và số điện thoại chi nhánh, khách hàng có thể liên hệ với Bản Việt qua:

Lưu Ý Khi Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Bản Việt

  • Chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân và số tài khoản để xác minh.
  • Trình bày vấn đề rõ ràng, lịch sự.
  • Gọi lại sau hoặc liên hệ chi nhánh nếu tổng đài quá tải.

Tổng đài viên Bản ViệtTổng đài viên Bản Việt

Phí Gọi Tổng Đài Ngân Hàng Bản Việt

Cuộc gọi đến tổng đài 1900 555 596 có tính phí (1.000đ/phút).

Giờ Làm Việc Ngân Hàng Bản Việt

Ngân hàng Bản Việt làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu:

  • Sáng: 7h30 – 12h00
  • Chiều: 13h00 – 16h45 (thứ Sáu đến 17h00).

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về tổng đài và các kênh liên hệ của Ngân hàng Bản Việt. Hành Trình Khởi Nghiệp luôn đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm thông tin hữu ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *